Bi hài game thủ bị chủ quán net lột đồ vì thiếu tiền net

Vụ việc được cho là xảy ra tại một quán game ở Huế, do một vị khách ghi lại bằng điện thoại. Theo chia sẻ của người đăng video này lên Youtube, nhân vật chính trong đoạn clip này là một thanh niên khoảng 25 tuổi, bị chủ quán internet và một số người khác bắt lột sạch quần áo trên người vì đã không có tiền trả sau khi chơi game iwin.

Trong clip, nam thanh niên có vẻ mặt khá ngô nghê, sợ hãi...bị nữ chủ quán khoảng hơn 40 tuổi liên tục chửi mắng và bắt cởi quần áo. Theo thông tin chia sẻ của thành viên mạng, nam thanh niên này được cho là người nghiện game iwin, đến quán chơi và thiếu nợ một vài lần, lần gần nhất do chơi hết sạch tiền, không thể thanh toán được nên khiến chủ quán nổi giận bắt vạ.

iwin

Nam thanh niên bị lột toàn bộ quần áo dài bên ngoài, đôi dép cũng bị lấy đi, thậm chí nữ chủ quản còn cầm cán chổi dọa nạt bắt thanh niên này cởi nốt cả quần lót nhưng được một số người can ngăn nên thôi. Sau đó bà này quát tháo và đuổi nam thanh niên trong bộ dạng thất thểu ra đường. Hành động giống như một cách làm nhục người khác này của chủ quán bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt, mặc dù trong hoàn cảnh này, nam thanh niên kia là người có lỗi rõ ràng.

iwin

Nickname Vũ Ngọc Anh bình luận trên Youtube: "Vụ này làm mình nhớ đến vụ em bé ăn trộm sách bị trói và bắt đeo biển "tôi là ăn trộm"... sao người ta cứ thích làm nhục nhau như thế nhỉ? Chẳng nhẽ không còn cách nào đứng đắn hơn để đòi vào đồng tiền chơi game iwin sao? Mê game iwin, chơi thiếu tiền là đáng trách nhưng bà chủ quán thật quá đáng lại còn cầm gậy dọa đánh người ta".

Nickname Tuấn Anh viết: "Đã mở quán game iwin thì phải chấp nhận có khách kiểu này, kiểu kia, quan trọng là biết xử lý tình huống hợp tình, hợp lý... Lột sạch quần áo trên người, còn định không tha cả cái quần lót... hành động quá giống bọn du côn, chẳng có tí nhân văn, tình người nào. Thiếu tiền thì bắt gọi người nhà đến thanh toán hoặc cùng lắm đưa ra chính quyền, tại sao phải dùng cái cách hạ nhục người ta như vậy?".

“Hành động như vậy là không được, nhưng mình nghĩ nhiều khi như vậy lại tốt cho bạn đó. Vì biết đâu qua sự việc này bạn đó sẽ tỉnh ngộ ra” – Một cư dân mạng tên Lê Hiếu bình luận.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên những trường hợp bị hài như thế này xảy ra. Điển hình vào năm ngoái, một nam thanh niên 20 tuổi sau khi sử dụng dịch vụ internet không có tiền trả cũng đã bị chủ quán nét tại Quận 1, TP.HCM lột trần như nhộng và bắt ngồi im tại chỗ. Hay năm 2010 tại Hải Phòng cũng xảy ra một vụ tương tự khi chủ quán net bắt thiếu nữ lột quần áo giữa phố vì nợ tiền giờ mấy tuần liền.

Nguồn : MXH Playpark