Phiên bản iWin 2.9.3 mới nhất cho điện thoại Java

iWin là game đánh bài tổng hợp vô cùng hấp dẫn cho điện thoại, đến với iwin các bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất, chờ đợi sau một thời gian dài, hôm nay iWin xin giới thiệu đến các bạn game iwin phiên bản 293, cùng tìm hiểu xem phiên bản iwin 293 có gì mới và đặc sắc nhé:

iwin

Để tải iWin 2.9.3 bạn vào website: http://iwina.net/

Những tính năng mới iWin 2.9.3:

Đầu tiên là việc cập nhật game Catte hot!
Thể loại game hấp dẫn về đấu trí, suy nghĩ để tung ra những nước đi hiểm hóc, người chơi không đơn giản dựa vào số lượng quân bài sở hữu lớn thế nào, mà phải xem mình đi nước cờ nào là hợp lý. Trong cuộc chơi người chơi sẽ được chia 6 lá, với những quân bài lớn nhỏ, theo cơ, rô, chuồng hoặc bích. Cách ra quân hợp lý sẽ là điểm tiên quyết để dành chiến thắng.

Tích hợp icon mới trong game
Thêm icon ngộ nghĩnh, nhí nhảnh, vui nhộn... trong iWin 293 cho bạn thỏa sức bày tỏ thái độ, biểu cảm... sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi có những icon vui nhộn này, sẽ không còn nhàm chán nữa nhé.

Fix lỗi, cải thiện tuyệt vời.
Fix mọi lỗi của phiên bản iWin 291 đồng thời thêm những tính năng hỗ trợ người chơi.

Khuyến mãi liên tục
iWin 293 vẫn tiếp tục khuyến mãi về tặng Win miễn phí, đồng thời việc trả lời câu hỏi để nhận Win vẫn duy trì, ĐẶC BIỆT: Tài khoản tạo mới sẽ nhậ được 40.000 Win Free.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với iWin 293 nhé.