gMo Tử Thần chính thức ra mắt game thủ

 Tứ Thần – gMO cho ‘game thủ nghèo’ sẽ chính thức được NPH MCCorp chuyển sang Open Beta sau thời gian Closed Beta không reset.

Theo thông tin mới nhất từ NPH MCCorp, gMO Tứ Thần sẽ chính thức Open Beta vào 10h10’  ngày 29/9/2014 tới.

Tứ Thần sẽ chính thức Open Beta vào 10h10’  ngày 29/9/2014


game iwin


Như đã biết, gMO MMORPG 2,5D Tứ Thần đã tiến hành Closed Beta không reset vào ngày 23/09 sau quãng thời gian làm “dậy sóng” làng game. Chỉ sau vài tiếng mở cửa, Tứ Thần đã nhanh chóng đạt 1.500 CCU và lượt tải trên cả 2 HĐH Android và iOS là 12.000 lượt. Những con số này đã phần nào cho thấy sự quan tâm đặc biệt của người chơi đến tựa gMO dành cho cộng đồng Smartphone đời thấp.

Trong thời gian Closed Beta, Tứ Thần tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng. Trên Fanpage iWin, Hội nhóm của game, người chơi bàn luận rôm rả về các chủ đề như: các tính năng ingame, “hò” nhau lập bang hội và đặt tên bang, hướng dẫn nhau khắc phục một số lỗi nhỏ trong game…

Được “gắn mác” là sản phẩm cho “game thủ nghèo”, Tứ Thần không chỉ chứng tỏ là gMO phù hợp với mọi cấu hình Smartphone đời thấp khi sở hữu bộ cài gọn nhẹ (hơn 50 MB với cả iOS và Android) mà còn được game thủ yêu mến vì game không nặng “hút máu”. Với Tứ Thần người chơi chỉ cần 2.500 VNĐ đã có thể trở thành VIP 1 đua top với nhiều quyền lợi, nhiều quà tặng hấp dẫn từ ngay lần nạp thẻ đầu tiên.

iwin

Nếu như game thủ thường lan truyền nhau câu nói muôn thủa: “Chỉ cần có Việt Nam đồng thần chưởng và đôla đao pháp sẽ làm bá chủ trong game” thì điều này sẽ không hoàn toàn đúng nếu áp dụng trong Tứ Thần. Thật vậy, có rất nhiều game thủ của Tứ Thần đã đứng top mà không cần đến 2 tuyệt chiêu đó. Có thể kể đến game thủ với tên nhân vật DANTRI ở server Bạch Hổ: dù chưa hề nạp thẻ trong game nhưng game thủ này đã nghiễm nhiên đứng đứng top chiến lực.

Nhân vật DANTRI đứng top chiến lực
Nhân dịp Open Beta, Tứ Thần cũng tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn cho người chơi tham gia và “rinh” về những phần quà thú vị: Tích lũy nhận thưởng, Báo danh nhận thưởng… n