Mẹo chơi bài Phỏm hay nhất trong iWin Online

Phỏm là một thể loại game được các game thủ iwin rất ưa thích, nhằm giúp đỡ các game thủ chơi phỏm được tốt hơn, iwin sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ để các bạn tham khảo.

1. Câu bài
Câu bài chứ không phải cầu bài bạn nhé. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng các gà bài. Để dễ hiểu ý nghĩa của câu bài add lấy một ví dụ sau:
Bài bạn có Át cơ, hai cơ và 3 tép. Tới phiên, bạn sẽ đánh 3 tép với mục đích lừa đối thủ cạnh bạn đánh 3 cơ. Tỷ lệ đối thủ của bạn có 3 cơ là 25% và nó sẽ được tính toán lại là khoảng 40% tùy thuộc và quân bài bạn dùng để câu.
Quân bài càng thấp thì giá trị của nó càng lớn, càng dễ lừa đối thủ. Thông thường suy nghĩ của người chơi chỉ có thể sắp xếp theo dạng cặp đôi (3 con át) chứ không nghĩ tới dạng bộ sảnh(át hai ba…).
Chiến thuật này sẽ cực kỳ hiệu quả khi bạn “tiếp gà”, đẹp hơn nữa là cây chốt.

2. Tính toán để đánh quân cần thiết
Việc tính toán trong Phỏm thể hiện bạn pro hay amator. Biết được ý định câu bài của đối thủ bạn chớ dại dột gì mà đánh. Tính toán sẽ giúp bạn đánh bài iwin chắc chắn hơn, không để cho đối thủ ăn hoặc tệ hại hơn là họ sẽ bị móm.

3. Ghép bài và chuyển bài
Bạn có tin mình có thể ù chỉ với 1 phỏm, điều này là hoàn toàn có thể nếu bạn biết dự đoán được phỏm của đối thủ và đánh đi những quân bài không cần thiết.
Ghép hay gửi bài là kỹ thuật khá quan trọng giúp bạn tối ưu được số điểm của mình. Tuy nhiên ghép bài chỉ cho phép bạn hạ bài vào vị trí thứ 2 trở xuống.
Chẳng hạn dự đoán đự đối thủ có 3 con K mà bài bạn có 1 con K thì bạn được phép gửi quân K này sang bài của đối thủ.
Không phải mất công suy nghĩ về quân bài này nữa bạn sẽ dễ dàng chiến thắng hơn.

4. Tạo tâm lý cho đối thủ
Chat làm cho đối thủ hoa mắt rồi đánh những quân bài không hợp lý. Bạn sẽ chiến thắng.
Và còn rất nhiều những thủ thuật khác bạn sẽ dễ dàng quan sát được trong khi chơi. Chúc bạn may mắn và có những trận đánh đỉnh cao.

Nhanh tay tai iwin và đăng nhập iwin để trải nghiệm 4 mẹo này nhé, chúc các bạn chơi iwin vui vẻ.