Siêu Nhân Đại Chiến là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai

Siêu Nhân Đại Chiến là tựa gMO thuộc thể loại nhập vai chiến lược do Vatican Studio phát triển trên 2 nền tảng iOS và Android. 
Trò chơi được xây dựng với yếu tố giả tưởng, nơi mà các anh hùng trong những bộ truyện tranh nổi tiếng toàn thế giới sẽ tập hợp so tài cao thấp với nhau. Người chơi có thể chiêu mộ từ Iron Man, Captain America,  tai iwin  Hulk, Spider Man, Thor cho đến các nhân vật truyện tranh Nhật Bản như Naruto, Son Goku và thậm chí là cả những anh hùng trong Liên Minh Huyền Thoại hay DotA 2.
Siêu Nhân Đại Chiến Mobile
Đồ họa của Siêu  iwin  Nhân Đại Chiến (SNĐC) có dạng 2D nhưng khá thu hút. Các nhân vật được thiết kế chi tiết, mang một chút biến tấu nhằm tránh vấn đề về bản quyền nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng. Trong khi đó giao diện trò chơi cũng được thiết kế với tông màu tươi sáng, dễ nhìn giúp game thủ dễ dàng làm quen với các tính năng trong game.
Về lối chơi SNĐC không có quá nhiều khác biệt với các tựa game cùng thể loại hiện nay khi nhiệm  tai iwin  vụ chính của người chơi là cố gắng thu thập các thẻ tướng mạnh dành cho mình. tai iwin Các thẻ tướng được phân biệt qua màu sắ. Người chơi có thể tăng cấp cho thẻ tướng bằng các thẻ tướng cấp thấp hoặc tiến hóa nếu như đủ nguyên liệu. Song song đó chủ yếu các nhiệm vụ trong SNĐC gắn liền với các phụ bản PvE để kiếm trang bị.
Siêu Nhân Đại Chiến Mobile
Bên  iwin  cạnh đó sự tương iwin khắc và vai trò các thẻ tướng cũng không quá nổi trội cho nên yếu tố trận đồ không thật sự quá quan trọng. Với tối đa 6 thẻ tướng có thể ra trận, đi kèm với mỗi thẻ tướng có các kỹ năng khác nhau nhau, SNĐC ghi điểm nhờ hệ tai iwin  thống kỹ năng đẹp mắt chứ không thật sự mang nhiều yếu tố chiến thuật.
SNĐC cũng kết hợp yếu tố nhập vai, cho người chơi thăng cấp để mở những kĩ năng, kinh nghiệm đặc sắc hơn. Các hoạt động trong game cũng khá phong phú như Đoạt bảo – cướp bí kíp từ người chơi khác để ghép thành thần khí, Tranh bá – thi đấu giành điểm danh vọng hay Thiên giới chiến – hoạt động giúp người chơi dành được bảo vật thiên giới.