Cửu Âm Chân Kinh xuất hiện 6 nhân vật mới trong 2015

Vào ngày 12/1 vừa qua, Webzen - nhà phát triển kiêm nhà phát hành các game free-to-play quốc tế, vừa cho ra thông báo sẽ phát hành phiên bản mở rộng thứ 4 của MMORPG võ hiệp Age of Wulin vào tháng 3 năm 2015 mang tên Betrayal & Forgiveness. Lộ trình vận hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đây vẫn là tin vui với những ai đã từng biết đến trò chơi này.

Phiên bản mở rộng thứ 4 của game online Age of Wulin, dự kiến phát hành trong nửa đầu năm 2015, sẽ cho ra mắt phiên bản tiếng Anh và cung cấp thêm một số tính năng mới thú vị cho các game thủ trong phiên bản hiện tại. Được biết, sẽ có 6 nhân vật mới, sự ra đời của hệ thống thời tiết và nhiều thay đổi hấp dẫn khác.

Tháng 3 sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho game thủ Age of Wulin, thế giới võ hiệp rộng lớn sẽ cho người chơi có cơ hội khám phá 6 môn phái mới, mỗi class sẽ có những kỹ năng trấn phái riêng biệt, cùng với 8 môn phái cổ điển, hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản có sự phong phú và đa dạng nghề nghiệp chưa từng có cho người chơi lựa chọn.

Danh sách 6 môn phái mới bao gồm: Kim Châm Trầm Gia, Vạn Thú Sơn Trang, Từ Gia Thôn, Vô Căn Môn, Di Hoa Cung và Đào Hoa Đảo (tên gọi có một chút thay đổi so với bản gốc tiếng Trung nhưng bản chất không thay đổi). Game thủ có thể gia nhập hoặc không gia nhập các môn phái trên vẫn có thể hành tẩu trên giang hồ bình thường với danh hiệu vô môn phái, ngoài ra có thể tham gia các nghề nghiệp bất kỳ để giúp ích nhiều cho cuộc hành trình của họ.

Nhà phát triển Snail Game ngày càng tăng tính hiện thực cho trò chơi của mình qua hệ thống ngày đêm, thời tiết, và rất nhiều hiệu ứng cảnh quan "hút hồn” người chơi. Đơn cử, Age of Wulin trong phiên bản mới sẽ ra mắt hệ thống ngày đêm. Trong một ngày, một đêm sẽ được chia ra 4 giai đoạn, khí hậu sẽ thay đổi theo các buổi sáng, trưa, chiều tối, và đêm cho phù hợp. Hiệu ứng thời tiết khác sẽ được bổ sung như tuyết, che khuất mặt trời, bão và nhiều hơn nữa.

Chúng tôi rất vui mừng thông báo thông tin game mới nhất về phiên bản mở rộng sắp tới, “Chương 4”. Age of Wulin đã chính thức được phát hành toàn cầu, tham khảo thêm thông tin trò chơi tại địa chỉ Webzen.com” Richard Sunmyoung Moon, trường phòng kinh doanh Webzen cho biết. “ Bắt đầu với việc ra mắt phiên bản mở rộng thứ 4 vào tháng 3 năm 2015, Age of Wulin sẽ được nhóm phát triển chăm sóc thường xuyên, liên tục cập nhật nội dung game mới, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ”.

Vài nét về Age of Wulin

Age of Wulin là một tựa game mới thuộc thể loại MMORPG 3D miễn phí, được phát hành rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Game thủ Việt cũng đã được trải nghiệm trò chơi này với tên tiếng Việt là Cửu Âm Chân Kinh, phát hành bởi Gosu.

Age of Wulin là một game sandbox đúng nghĩa, thế giới mở rộng lớn đa chiều và liên tục cập nhật thêm nhiều bản đồ mới cho người chơi khám phá. Hấp dẫn game thủ quốc tế với đồ họa chân thực, lung linh, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biết hơn, với hệ thống kỹ năng đồ sộ, có khả năng tùy biến cao, hệ thống nội công nhiều tầng phân chia rõ rệt từ thấp đến cao. Đây cũng là tựa game hiếm hoi không sử dụng cấp độ làm thước đo để sắp xếp bậc hạng của nhân vật, mà chú trọng nhiều đến tính chiến đấu, kỹ năng PK, phối hợp chiêu thức, và độ khó nắm bắt khi kết hợp nhiều phím bấm cùng lúc với nhau.

Hơn 400 kỹ năng để học, chiến trường tranh đoạt, cướp sách, do thám, vận tiêu, bang hội, săn boss, kỳ ngộ, rất nhiều hoạt động làm nên tên tuổi Age of Wulin. Dựa theo một bộ phim bom tấn lớn tại Trung Quốc, với hơn 70 giải thưởng lớn trong ngành game online, Age of Wulin là một trong những tựa game hay được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

Giới thiệu về Webzen

Được thành lập tại Seoul, Hàn Quốc, vào năm 2000, Webzen Inc (KOSDAQ) là một nhà phát triển hàng đầu thế giới, phát hành trò chơi trực tuyến và game di động. Webzen cũng là người đi tiên phong trong việc phát triển mạnh dòng game 3D MMORPG như: MU ONLINE, ArchLord 2, iWin, Continent of the NINTH SEAL (C9), và một loạt các tựa game thú vị dự kiến sẽ được phát hành trên toàn cầu.

Webzen đã mở rộng dịch vụ của mình đến châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và các quốc gia khác bằng cách điều hành game toàn cầu qua cổng thông tin WEBZEN.com với 50 triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Webzen hiện đang phát triển MMORPG MU 2, và game hành động RPG mobile MU THE GENESIS cũng như các dự án khác đang ấp ủ. Thông tin game của Webzen có thể được tìm thấy tại địa chỉ WEBZEN.com.

Diệp Vũ