Tân Thần Khúc giới thiệu lớp nhâTân Thần Khúc giới thiệu lớp nhân vật có thể triệu hồi Rồngn vật có thể triệu hồi Rồng

Là một trong ít tựa game Châu Âu dự kiện sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam trong những ngày đầu năm 2015, Tân Thần Khúc đã liên tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi kho tính năng, cốt truyện, nhân vật đậm chất Thần Thoại Bắc Âu của mình. Hiện tại, trang teaser của game đã được mở cửa tại địa chỉ http://tanthankhuc.vn/teaser .

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn hệ thống nhân vật đặc biệt trong Tân Thần Khúc với khả năng triệu hồi Rồng.

Chiến Binh

Bậc Thầy trong sử dụng vũ khí cận chiến và đồng thời là người thuộc dòng dõi Hoàng tộc sở hữu dòng máu của loài Rồng bất tử. Chiến Binh trong Tân Thần Khúc được xem là những đấu sĩ bất khả chiến bại trên chiến trường bởi sức mạnh của rồng và khả năng triệu hồi Rồng Vàng chúa tể của loài rồng.

Pháp Sư

Với vẻ ngoài yếu ớt, nhưng các Pháp Sư chính là người duy nhất nắm giữ các loại ma thuật điều Thần khiển Quỷ đồng thời chuyển hóa chúng thành sức mạnh bản thân. Thần hộ mạng của Pháp Sư chính là loài Rồng Lửa biểu hiện của ma thuật và nguyền rủa.

Sát Thủ

Là bộ tộc có dòng máu loài sói chảy trong người, và gần như bị xóa sổ bởi sự kỳ thị Chủng tộc. Giờ đây, Sát Thủ chỉ còn là nhóm người đơn lẻ sống ngoài vòng pháp luật, và được biết tới như những kẻ đánh thuê chuyên nghiệp bởi cách thức kết liễu kẻ thù một các man rợ. Những Sát Thủ huyền thoại có thể điều khiển được chúa tể bóng đêm Rồng Hắc Ám để làm vũ khí giết người.