Beyond Gotham là tựa game mobile trí tuệ

Batman nổi danh trong giới siêu anh hùng nhờ trí tuệ cùng tiềm lực kinh tế to lớn. Ngay sau khi được biết tới, rất nhiều bộ truyện tranh, phim ảnh hay hàng loạt game đã ra mắt với hình ảnh của siêu anh hùng này. Và theo nguồn tin mà chúng tôi mới nhận được, Lego Batman: Beyond Gotham là tựa game mobile mới lấy đề tài này cũng đang trong quá trình ra mắt. Theo dự kiến, trò chơi sẽ xuất hiện vào mùa hè tới đây.
Được phát triển bởi TT Games, hiện tại thì thông tin chi tiết về Lego Batman: Beyond Gotham vẫn chưa được bật mí nhiều. Nhưng một chút thông tin về bối cảnh game đã được hé lộ, tất cả sẽ xoay quanh cuộc chiến chống lại ác quỷ Brainiac với tham vọng phá hủy trái đất. Người chơi sẽ được gặp gỡ các siêu anh hùng khác trong Justice League, họ sẽ sát cánh cùng bạn chiến đấu.
Qua một vài hình ảnh in-game, Lego Batman: Beyond Gotham sẽ mang trong mình dáng vẻ của The Lego Movie Video Game và Lego The Lord of The Rings. Dường như các siêu anh hùng trong Jurassic World và The Avengers ngày càng được sử dụng hình ảnh nhiều hơn và rất có thể trong năm nay sẽ có nhiều tựa game tương tự được ra mắt.
Lego Batman: Beyond Gotham sẽ sớm ra mắt ngay trong dịp hè 2015 tới và rất có thể phiên bản iOS của trò chơi sẽ xuất hiện sớm hơn. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi đăng tải trong thơi gian tới.