DoTa Truyền Kỳ bật mí bộ kỹ năng Yurnero

Theo thông tin từ game iwin, Yurnero là vị tướng hàng giữa có khả năng tạo ra sát thương trên toàn đội hình đối phương trong DoTa Truyền Kỳ.

Theo thiên hướng Mẫn, Yurnero có sát thương vật lý lớn, thích hợp trong những đội cần giảm hộ giáp và tăng sát thương trong DoTa Truyền Kỳ.

Kiếm Trận là kỹ năng gây ức chế nhất mà Yurnero tạo ra cho đối thủ. Sử dụng kỹ năng này, Yurnero sẽ xoay vòng như một cơn lốc và gây sát thương cho toàn thể đội hình đối phương. Điểm mạnh nhất của Kiếm Trận là trong lúc xoay kiếm, Yurnero hoàn toàn miễn nhiễm với ma pháp của đối thủ. Đây chính là sức mạnh đáng sợ vì không thể khống chế và ngăn chặn vị Bá Vương Kiếm Thánh tàn phá đội hình của mình.

Khám phá bộ kỹ năng Yurnero trong DoTa Truyền Kỳ

Vô Ảnh Kiếm là một kỹ năng kích hoạt đáng sợ khác của Yurnero. Xuất kiếm 6 lần và gây sát thương cho toàn đội hình địch, Yurnero có thể dứt điểm nhanh gọn các mục tiêu ít máu và tiếp tục kích hoạt lần nữa. Vô Ảnh Kiếm tương tự như Nguyệt Thực của Luna, nhưng sát thương của Yurnero cao hơn và không mang nhiều tính ngẫu nhiên như Luna.

Không chỉ hùng dũng trên chiến trường, Yurnero còn sở hữu kỹ năng Cột Hồi Máu để tự trị liệu hỗ trợ đồng đội. Điều này biến Bá Vương Kiếm Thánh thành một vị tướng hoàn hảo trong thời điểm hiện tại.

Khám phá bộ kỹ năng Yurnero trong DoTa Truyền Kỳ

Yurnero có thể được sử dụng ở cả hai đấu trường quan trọng nhất hiện tại là Viễn Chinh và Arena. Khả năng gây sát thương lớn sẽ giúp đánh bại đối thủ trong Arena dễ dàng, trong khi khả năng hồi máu sẽ giúp Yurnero và toàn đội hình trở nên bền bỉ hơn trong các trận giao tranh dài trên chuyến Viễn Chinh cam go. Tuy vậy, cần lưu ý rằng Yurnero là một vị tướng theo thiên hướng Mẫn, nên khả năng tăng năng lượng không thật sự tốt. Vì vậy, cần ưu tiên để Yurnero dứt điểm tướng địch trong Viễn Chinh để sớm tái sử dụng Vô Ảnh Kiếm trong những trận chiến sau.