Guncat - game mèo con trổ tài bắn chim cực đỉnh

Câu chuyện trong Guncat bắt đầu bằng hình ảnh một chú mèo con đáng yêu đang lim dim ngủ.
Đột nhiên ở đâu một đàn chim di cư tránh rét bay ngang qua, vô tình làm chú mèo tỉnh giấc. Tức giận vì bị đánh thức, mèo ta vác súng ra trả thù lũ chim đáng ghét đã làm phiền mình.

Gameplay
Trong Guncat, người chơi vào vai chú mèo con cầm trên tay một khẩu súng hạng nặng với mục tiêu bắn hạ lũ chim phá đám giấc ngủ của mình.
Cách chơi trong game iwin khá đơn giản, không có những thao tác phức tạp. Game thủ chỉ cần căn chính xác thời điểm những chú chim bay qua tầm ngắm đã được vạch sẵn, sau đó chạm nhẹ vào màn hình để có thể tiêu diệt lũ chim.

Vì lượng đạn mỗi lần chơi có hạn, người chơi nên chú ý đến những chú chim màu xanh mang trên mình hộp đạn, và cố gắng hạ gục chúng để được cung cấp thêm đạn dược. Tuy nhiên, bạn không nên bắn vào những chú chim màu đen mang trên mình thuốc nổ. Một khi chúng nổ tung, mèo con sẽ mất mạng. Lúc này, bạn sẽ phải đợi một thời gian để chơi lại từ đầu hoặc chi ra một lượng tiền xu nếu muốn tiếp tục chơi ngay lúc đó.

Để dễ dàng hơn cho việc bắn chim, Guncat cung cấp khá nhiều loại vũ khí cho người chơi chọn lựa. Muốn sở hữu những thứ vũ khí này, bạn cần dùng số tiền mình thu thập được trong quá trình chơi để mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ tiền để thay đổi bộ lông cho chú mèo của mình hoặc mua thêm một số loại chim để tránh nhàm chán khi bắn.

Hình ảnh, âm thanh
Guncat tạo được ấn tượng tốt với người chơi ngay từ giây phút đầu trải nghiệm bởi hình ảnh chú mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng những chú chim dễ thương nhiều màu sắc. Hiệu ứng súng nổ, âm thanh vui nhộn của những chú chim khi bị bắn trúng cũng tăng thêm phần hấp dẫn cho tựa game.
Là trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, Guncat chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thú vị cho người chơi.
Ưu điểm
- Lối chơi đơn giản.
- Hình ảnh ngộ nghĩnh, âm thanh vui nhộn.
- Có thể chia sẻ điểm số của mình với bạn bè.
Nhược điểm
- Vì là game miễn phí, nên khi trải nghiệm đôi lúc sẽ xuất hiện quảng cáo.
- Lối chơi không có nhiều thách thức.