Luật sư là gì? và những sai lầm cần tránh?

luật sư là gì?

Theo Điều hai Luật trạng sư 2006 sửa đổi, bổ sung 2012: trạng sư là người sở hữu đủ tiêu chuẩn, điều kiện hành nghề theo quy định của Luật này, thực hiện nhà sản xuất pháp lý theo bắt buộc của tư nhân, cơ quan, tổ chức (sau đây gọi chung là khách hàng).

https://luatnhandan.blog.fc2.com/blog-entry-1.html

http://luatnhandan.bcz.com/2020/09/07/10-cong-ty-luat-dinh-dam-tai-viet-nam/

https://luatnhandanvn.wixsite.com/cong-ty-luat-uy-tin

https://luatnhandan.therestaurant.jp/posts/10078487

https://luatnhandanvn.doodlekit.com/

http://luatnhandan.livedoor.blog/archives/7305675.html

http://luatnhandanvn.simplesite.com/

https://luatnhandan.bookmark.com/sinh-vien-luat-nen-tim-den-cong-ty-luat-tuyen-thuc-tap-sinh

http://luatnhandan.divivu.com/Tin-tuc/1128532/6311/Vi-sao-sinh-vien-Luat-nen-di-thuc-tap-tu-rat-som.html

https://luatnhandan.netboard.me/xinviecchosinhvienluat

http://luatnhandanvn.wikidot.com/blog:1

https://www.buymeacoffee.com/p/107653

https://luatnhandan.hatenadiary.jp/entry/2020/09/08/160644

https://luatnhandanvn.postach.io/

http://vnvista.com/luatnhandan/cac-cong-viec-ma-luat-su-co-the-giup-ban-202431

https://devpost.com/software/lu-t-s-giup-b-n-th-c-hi-n-nh-ng-cong-viec-gi

http://luatnhandan.id.st/nhung-viec-luat-su-co-the-giup-ban-a201818492

http://luatnhandan.blogg.org/tai-sao-khi-ly-hon-co-nen-thue-luat-su-a201819106

https://telegra.ph/Co-nen-thue-dich-vu-luat-su-khong-09-08

https://luatnhandan.hatenablog.com/entry/2020/09/09/001947

https://blogfreely.net/luatnhandan/chi-phi-thue-luat-su-tu-van-va-cach-tinh

https://luatnhandan.company.site/

https://schooldemo.1c-bitrix.ru/forum/forum2/topic4508/

https://github.com/luatnhandanvn/luu-y-khi-thue-luat-su/

Chức năng thị trấn hội của trạng sư bao gồm: Hoạt động nghề nghiệp của luật sư góp phần bảo vệ công lý, những quyền tự do, dân chủ của công dân, quyền, ích lợi hợp pháp của tư nhân, cơ quan, doanh nghiệp, lớn mạnh kinh tế – phố hội, vun đắp Nhà nước pháp quyền Việt Nam phố hội chủ nghĩa, thị trấn hội dân chủ, công bằng, văn minh.

các sai lầm nhiều lúc thuê luật sư

1. Trong tố tụng, đừng bao giờ nghĩ rằng nhờ luật sư đồng nghĩa mang việc bạn sẽ thắng kiện. Đây là 1 sai lầm hiểm nguy và rất phổ quát của quý khách khi đến nhờ luật sư. Bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, Luật sẽ hỗ trợ khách hàng/thân chủ của mình trong vụ kiện còn việc thắng thua là quyền “sanh sát” của hội đồng xét xử chứ chẳng hề của trạng sư. Chính vì thế mà Luật luật sư cấm trạng sư hứa hẹn kết quả với quý khách.

2. Mang nhiều người nghĩ rằng mang tiền chạy án là với thể “ăn ngon, ngủ yên”. Thực tại ko đơn giản như vậy! Ngoài rủi ro bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật, bạn với khả năng gặp phải trạng thái “tiền mất tật mang”. Tiền mất tật sở hữu này với tới trong khoảng phổ quát xuất xứ như: (i) bạn gặp trúng người “điểu” lừa “chạy án”; (ii) bạn “chạy án” được thì biết đâu đối thủ của bạn cũng “chạy án” được. Lúc ấy giữa việc nhận tiền để khiến đúng luật và việc nhận tiền để làm vi phạm pháp luật, nếu bạn là quan tòa thì bạn sẽ chọn phương án nào? Cứng cáp là lấy tiền để làm cho đúng luật là lựa chọn phải chăng nhất; (iii) bản án bị giám đốc thẩm, tái thẩm. Khi đấy, vụ án sẽ được xét xử lại trong khoảng đầu sở hữu một HĐXX hoàn toàn mới. Nếu như bạn muốn chạy án nữa thì bạn phải tiếp tục rót vốn.

3. Trạng sư ko được phép nhận thù lao dựa trên kết quả thực tế đạt được. Lý do của quy định cấm này: (i) về bản tính, thù lao trạng sư là chiếc thù lao chuyên môn, dù thắng hay thua thì công sức luật sư bỏ ra cũng không sở hữu gì thay đổi; (ii) việc thù lao luật sư tính dựa trên kết quả thực tế đạt được sẽ khuyến khích luật sư chạy án.

4. Ko phải trạng sư nổi danh thì ngành nào cũng giỏi. Trên thực tiễn, phạm vi nhà sản xuất pháp lý rất rộng gồm phổ quát ngành khác nhau, không mang một trạng sư nào có thể giỏi hết ở phần lớn các lĩnh vực. Ở phổ biến nước trên thế giới, để bảo kê lợi quyền rẻ nhất cho người dùng, luật quy định luật sư bắt buộc đăng ký ngành nghề hành nghề của trạng sư. Cho nên, quý khách nên thuê người có thông suốt và kinh nghiệm trong ngành pháp lý mà quý khách đang gặp phải hơn là trạng sư lừng danh.